Tattoo

 
Ég er ekki viss um aš rithöfundar hafi yfirleitt einhver tattoo.
 
Kannski eru žeir meš andlitsmynd af Hemingway į öxlinni eša titilinn į uppįhald skįldsögunni į handleggnum.
 
Ég hef ekkert tattoo sjįlf, ég hef hvorki né įhuga į aš fį mér slķkt. Samt tel ég mig vera įhugamanneskju um allt sem tengist list og tattoo er mikil list. Mašur žarf aš vera ansi hugrakkur og sjįlfsöruggur til aš vera lķkamsblekari.
 
Ég hef veriš bešin aš hanna tattoo žar sem ég get žokkalega valdiš svörtum penna og get gert meš honum margskonar óskiljanleg skrķmsli og abstrakt hluti. Ég hef ekkert į móti slķku og žętti žaš ķ raun heišur aš hanna eitthvaš sem einhver vildi svo setja į lķkamann sinn į žann hįtt aš nema meš mikilli fyrirhöfn er žaš žar aš eilķfu eins og ör į enninu sem mašur fékk fyrir aš hlaupa of hratt į milli fjörusteina. Ör sem minnir mann į žegar mašur var sś manneskja sem žorši slķku.
 
Ekki eru allir jafn hugrakkir samt. Mašur sem baš mig aš hanna į sig tattoo hefur stóran lista af tattoo-um sem hann hefur hugsaš sér aš lįta žekja lķkama sinn meš eftir aš hann er lįtinn.
 
Hann hefur lķklegast ekki žoraš aš hoppa į milli fjörusteina sem barn. 
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband