Sushi


Žaš er flókiš aš hafa žaš markmiš aš verša rithöfundur žegar mašur er ekki alveg fęddur ķ žaš.
 
Žaš er svolķtiš eins og dvergur ķ körfubolta eša blindur leišsögumašur.
 
Mér finnst aš mašur verši aš hafa visst magn aš af snobbi ķ sér til aš vera rithöfundur. Ég hef eitt og annaš sem er mér ķ hag. Ég borša sushi til dęmis. Žaš er svolķtiš snobbaš. Mašur veršur aš hafa svolķtiš af gešveiki sem ég hef meira en nóg af. Sjį mikiš śr litlu og hugsa of mikiš. Žaš hefur aldrei veriš vandamįl hjį mér žó svo aš gęši žessara hugsana séu ekki endilega mikil litiš į ljóšręnan mįta eša aš žaš sé efni ķ stórmerkilegar bókmenntir.
 
Ég hugsa samt ekki mikiš žegar ég borša sushi. Žegar ég ętti aš vera aš treyna žessa einu af örfįu  snobbstundum sem ég upplifi žį er stundin lišin įšur en ég įtta mig į aš lifa mig innķ hana og reyna aš fį innblįstur fyrir einhverju skemmtilegu og vęgt snobbušu til aš skrifa um. 
Ég sé ekki einu sinni fólkiš ķ kringum mig sem er aš borša. Man ekki hversu margir voru og hvernig žau voru klędd.
 
Ég er aldrei klędd ķ snobb. Sķšast žegar ég fékk mér sushi var ekkert öšruvķsi. Var bara ķ gręnu ślpunni minni og  gallabuxum. Įstęšan fyrir aš žetta skipti stendur ašeins uppśr og aš ég man hvernig ég var klędd er af žvķ aš žaš var rice crispies ofan į sushiinu mķnu. Ég hef aldrei heyrt um svoleišis įšur svo žaš kom ķ veg fyrir aš ég gleypti žaš ķ mig į broti śr sekśndu.
 
Ég er of ķhaldsöm og óęvintżragjörn til aš žora aš borša sushi meš rice crispies og skóf žau af eins og lķtiš barn sem vill ekki sveppina į pķtsunni sinni.
 
Ég vona aš ég hafi ekki móšgaš sushigeršarmanninn sem sér aš žaš eina sem eftir er į disknum voru 7 korn af rice crispies. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband