Grćnt jóga dót


 
Ég hlakka til ađ verđa rithöfundur. Ţá ćtla ég ađ skrifa stórfenglega ómerkilega hluti.
 
Allt ţađ sem er yfirgengilega hversdagslegt.
 
Ég ćtla ađ skrifa til dćmis um grćnt jóga dót.

Ég mun skrifa um grćnt jóga dót af ţví ađ allt jóga dótiđ mitt er grćnt.

Ţetta er ekki ţessi ljúfi og róandi grćni litur sem fćr mann til ađ hugsa um gamla tíma ţegar öll gólf voru teppalögđ. Hann er heldur ekki beint sterkur og orkumikill eins og liturinn á ungri kókoshnetu. Ţetta er svona tyggjógrćnn, eftir ađ tyggjóiđ hefur veriđ tuggiđ tímunum saman og liturinn hefur horfiđ ađ mestu leyti og tekiđ á sig grćngráan blć.
 
Kannski er vert ađ taka fram ađ ég á ađeins tvo jóga hluti. Bolta sem er á stćrđ viđ litla reikistjörnu. Grćna reikistjarnan er á sporbaug um stofuna og brýtur ţađ sem á vegi hennar verđur sem eru oftast kaffibollar og smádót sem enginn nennir ađ hirđa upp af gólfinu. Og svo á ég ţunna mottu sem hefur óljósan tilgang ţar sem hún ver bakiđ ekkert fyrir hörđu gólfinu. Hún liggur beint ađ sjónvarpsstólnum. Grćna mottan er rauđi dregillinn minn og passa ég mig ađ ganga bein í baki og hef dađrandi bros á vör ţegar ég geng ţokkafull á grćna rauđa dreglinum mínum ađ sjónvarpsstólnum.

Ég fór um daginn ađ skođa meira jógadót í verslun sem selur međal annars jógadót.
Ţađ er augljóslega langt síđan ég hef keypt jógadót ţví grćni liturinn er ekki lengur vinsćll heldur var mest til af fjólubláu og bláu og bleiku.
 
Ég sá ađ ég verđ ađ bíđa međ ađ kaupa meira jógadót ţangađ til grćni liturinn dettur aftur í tísku. 

Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband